5 Quy Tắc Dành Cho Các Anh Chàng

5 Quy Tắc Dành Cho Các Anh Chàng "Nhát Gái"

Làm thế nào để tán tỉnh các bạn nữ nếu gặp đúng anh em có tính nhút nhát

Đối với hầu hết mọi người, bí ẩn lớn của cuộc sống là làm thế nào để tán tỉnh thành công. Thêm vào đó sự nhút nhát cũng đủ để khiến bất kỳ anh em rụt rè khó khăn trong cách tiếp cận người mà họ thấy hấp dẫn.

Trong một chủ đề, những lời khuyên để tán tỉnh bạn gái cho một chàng trai nhút nhát, từ những người anh em có kinh nghiệm nhất. Họ nói tất cả mọi thứ từ giao tiếp bằng mắt đến cuộc trò chuyện thông thường đều là chìa khóa. Khi lướt qua các chủ đề, các anh chàng nhút nhát có thể thực hiện được việc tán tỉnh các bạn nữ chỉ với một chút luyện tập và một chút may mắn (dĩ nhiên rồi).

Năm quy tắc chính của tán tỉnh đã vượt qua các quy tắc của vũ trụ,như những lời khuyên cuối cùng mà những anh em nhút nhát có thể áp dụng để thoát khỏi cảnh FA nhé vì các điều này chắc chắn sẽ rất hữu dụng nhé.

 

1. Bình tĩnh và thở đều

Nếu bạn ngại ngùng khi tán tỉnh, chắc chắn bạn cũng lo lắng khi tiếp cận mục tiêu chính là crush của các bạn. Thật sự rất khó khan đối với các anh em có tính nhút nhát để làm quen với crush của mình và gợi ý để cho người đó biết bạn đang thích họ

Hãy tiến tới và bắt đầu bằng một cuộc trò chuyện đơn giản, tự nhiên,không căng thẳng. Hãy xóa sạch mọi thứ trong đầu bạn và nói chuyện một cách tự nhiên nhất có thể, rõ ràng và mượt mà.

Nếu có thứ gì đó trong tay, ví dụ như ly café bạn đang uống hay vòng chìa khóa của bạn,bạn có thể chơi với chúng để làm bạn bình tĩnh hơn. Hãy đảm bảo rằng bạn đang tập trung tối đa cho mục tiêu của mình và tạo cho mình cảm giác bình tĩnh hơn

 

2. Hãy giả bộ tự tin

Những anh em nhút nhát thiếu tự tin khi đi tán tỉnh,nghĩ rằng rất là khó khan để tạo ấn tượng với crush của mình. Nhưng theo Redditor, giả bộ tự tin là bước đầu tiên để có được sự tự tin.

 Sự tự tin là điều đầu tiên và dễ gây ấn tượng với các bạn khác phái nhé. Có thể bạn ko có được sự tự tin,nhugn7 cứ giả bộ mình tự tin đi,ai biết được,đúng không nào các anh em.

 

3. Hãy nhìn vào mắt khi tiếp xúc

Nếu bạn là một chàng trai nhút nhát, bạn có thể không thích giao tiếp bằng mắt với người bạn thích. Nhưng giao tiếp bằng mắt trong khi nói chuyện với ai đó, hoặc thậm chí khi người bạn thích vào phòng, sẽ khiến họ chú ý đến bạn và tạo ra một sự tự tin không gượng gạo rất quan trọng. Tiếp xúc bằng mắt có thể đem lại cho bạn kết quả hơn bạn mong đợi

 Hãy chú ý để xem người bạn đang tán tỉnh có đang để ý với ánh mắt của bạn không. Nếu có,đó có thể là một dấu hiệu sự chú ý,cơ hội thành công của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy. Nếu một người phụ nữ chú ý đến ánh mắt của bạn, thì đó là tất cả mọi thứ, một Redditor viết


4. Cứ tỏ ra bình thường 

Sự tự nhiên thực sự là chìa khóa để tán tỉnh thành công, cách tán tỉnh tốt nhất không phải là tán tỉnh chút nào. Chỉ cần nói chuyện với họ như những người bình thường khác (chứ không phải bạn đang nói chuyện với người bạn thích nhé),nó sẽ không tạo cho bạn cảm giác run rẩy thiếu tự tin,cứ bình thường đi. 

Không cố gắng tán tỉnh là khi việc tán tỉnh diễn ra tự nhiên nhất. Rốt cuộc, nếu bạn quan tâm đến ai đó, thì đó là bản chất con người để thể hiện họ theo những cách nhỏ nhất. Đừng có suy nghĩ nhiều,cũng đừng cố cua crush trong cơ hội nói chuyện đầu tiên. Chỉ cần nói chuyện, tạo cảm giác thân thiện,an toàn và quan tâm theo cách riêng của bạn. Mọi người tự nhiên bị hút về phía những người khác tự tin vào con người họ.

Phụ nữ phản ứng tốt hơn với anh em chỉ khi anh em tự nhiên, nói về những thứ ngẫu nhiên và đối xử với họ như một người thay vì quan tâm họ quá mức. Vì vậy, yeah, chỉ cần cố gắng để được thoải mái và là chính mình nhé. 

5. Tạo ra cảm giác mình là một chàng trai tốt 

Có những chàng trai tốt, và những chàng trai rất tốt. Không phải những anh chàng nói mình tốt khi đang tán tỉnh đâu nhé. Lá một chàng trai tốt co nghĩa là những người có hành vi tốt. Nhưng anh em đó có thể thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ của các chị em phụ nữ (có phụ nữ nào không muốn các chàng trai đối xử tốt với mình đúng không nào) Duy trì giao tiếp bằng mắt,sự tự nhiên, ưu tiên sự tôn trọng dành cho crush đó là những lưu ý cần ghi nhớ, đặc biệt là khi tiếp cận phụ nữ mà bạn thích.

Chúc các anh em may mắn nhé - TREX.VN

← Bài trước