Các Dòng Mùi Đặc Trưng Của Lăn Khử Mùi - Phần 1: Dòng Mùi Hương Trái Cây

Các Dòng Mùi Đặc Trưng Của Lăn Khử Mùi - Phần 1: Dòng Mùi Hương Trái Cây

[ TREX.VN ]

Top Các Lăn Khử Mùi Hương Trái Cây Xuất Sắc Nhất TREX.VN

Trong Blog mới nhất của TREX.VN, shop sẽ giới thiệu các dòng mùi đặc trưng của lăn khử mùi. Trong phần đầu tiên shop sẽ giới thiệu đến các bạn dòng mùi hương trái cây và các sản phẩm xuất sắc nhất của dòng mùi này.

Dòng mùi hương trái cây thuộc dòng mùi khá kén khách. Thường các bạn Nam thích dòng mùi nồng nam tính sẽ không thích dòng mùi trái cây. Các bạn thích dòng mùi ngọt hoặc dòng mùi mát thì có thể sẽ thích dòng mùi trái cây.

Bên dưới là top 6 sản phẩm mùi trái cây xuất sắc nhất của TREX.VN

6. Lăn Khử Mùi Ban Sweet Simplicity

- Lăn Khử Mùi Ban Sweet Simplicity dạng sáp trắng,chống mồ hôi tốt và chống vàng áo. Mùi hương táo, cam pha trộn với hương hoa không quá nồng và nổi bật. Thích hợp dành cho các bạn thích mùi dịu nhẹ hay phối thêm với nước hoa. 

Thông tin sản phẩm:

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-ban-sweet-simplicity

5. Lăn Khử Mùi Old Spice Tropics

- Old Spcie Tropics dạng sáp xanh chuyên chống mùi hôi. Dòng sản phẩm sáp xanh đặc biệt ra mùi rõ và xuất sắc hơn dạng sáp trắng. Tropics mang lại mùi hương tươi mát thoải mái với sự pha trộn của mùi trái chanh xanh,vỏ cam quýt và mùi hương của lá cây xanh. Sự pha trôn của mùi hương mang lại cảm giác thoải mái khi hòa quyện vào thiên nhiên

Thông tin sản phẩm:

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-old-spice-inspired-by-nature-collection-tropics-with-citrus-zest-scent

4. Lăn Khử Mùi Old Spice Krakengard

Old Spcie Krakengard thuộc dạng sáp xanh chuyên chống mùi hôi. Mùi hương của Krakendgard nhẹ hơn và mùi hương trái cây không thật sự rõ ràng như line Tropics. Mùi hương của Krakengard là sự pha trộn giữa mùi nam tính và mùi hương cam quýt, thảo mộc tươi mát. Sự pha trộn mang đến cảm giác mạnh mẽ ,nhưng trong sự mạnh mẽ vẫn có một chút nhẹ nhàng của thiên nhiên.

Thông tin sản phẩm:

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-old-spice-wild-collection-krakengard

3. Lăn Khử Mùi Grounds Keeper Bergamot & White Musk

- Dòng lăn Grounds Keeper Bergamot White Musk là một trong những dòng lăn mình đánh giá xuất sắc cả về chất lượng lẫn mùi hương. Dòng này dạng sáp trong chuyên chống mùi hôi. Mùi hương của dòng này lấy cảm hứng từ sự tươi mát tự nhiên của cam bergamot và xạ hương trắng. Mùi cam bergamot là một mùi hương đặc trưng của mùi trái cây,nhưng sử pha trộn của mùi xạ hương trắng làm cho mùi hương trở nên mạnh mẽ và thú vị hơn. Một mùi hương rất đáng để thử.

Thông tin sản phẩm:

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-grounds-keeper-bergamot-white-musk-deodorant

2. Lăn Khử Mùi Every Man Jack Citrus

- Every Man Jack Citrus la dòng lăn tự nhiên chuyên chống mùi hôi, và là dòng lăn chuyên cho các bạn bị dị ứng với các dòng lăn thường. Mùi hương của dòng này là mùi cam quýt, mùi hương chất lượng đến nỗi khi bạn ngửi qua, nó không khác gì khi bạn đang ngửi mùi một trái cam đã được cắt, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái rất thiên nhiên.

Thông tin sản phẩm:

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-every-man-jack-citrus

1. Lăn Khử Mùi Old Spice Est 1938 Red Sky

- Old Spice Red Sky shop đánh giá là dòng lăn xuất sắc nhất thuộc dòng mùi trái cây của TREX cả về mùi hương và chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất với số lượng ít nên rất phù hợp với các bạn yêu thích sự độc đáo.

Mùi hương lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu trong thiên nhiên với sự hòa quyên của mùi hương độc đáo của quả cam đỏ và hương vị cay nồng của các loại gia vị. Mùi hương Blood Orange của Red Sky mạnh mẽ nam tính, thanh dịu và tinh tế hơn các sản phẩm của các dòng mùi hương trái cây khác. Xứng đáng đứng ở vị trí số 1

Thông tin sản phẩm:

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-old-spice-red-sky-with-blood-orange


← Bài trước Bài sau →