Top 6 Lăn Khử Mùi Chống Mồ Hôi & Chống Ố - Vàng Áo tốt nhất tại TREX

Top 6 Lăn Khử Mùi Chống Mồ Hôi & Chống Ố - Vàng Áo tốt nhất tại TREX

[ TREX.VN ]

Top 6 Lăn Khử Mùi Chống Mồ Hôi & Chống Ố - Vàng Áo

Các dòng lăn ngăn ngừa mồ hôi là sản phẩm không thể thiếu trong mùa nóng hay trong công việc khi vận động quá nhiều. Trong đó lăn khử mùi có thể loại bỏ mùi hôi và ngăn ngừa tiết mồ hôi một cách hiệu quả, với các thành phần bám dính chặt trên da. Tuy nhiên, các lăn khử mùi có nhiều thành phần và mùi hương khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của Mỹ như: Speed Stick, Right Guard, Gillette, Dove Men, Axe, Degree Men… có thể khiến bạn phân vân không biết lựa chọn như thế nào?

Tìm kiếm một sản phẩm lăn khử mùi chống mồ hôi tốt nhất cho chính mình đã khó mà còn phải không để lại vết Ố - Vàng cho Áo Trắng lại càng khó kiếm hơn. Do đó trong bài viết này, dựa theo các đặc điểm lựa chọn, T-REX sẽ giới thiệu đến bạn TOP 6 Lăn Khử Mùi Chống Mồ Hôi & Không Để Lại Vết Ố - Vàng Áo. Giờ thì hãy cùng nhau tìm lăn khử mùi yêu thích để luôn thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày nhé.


6. Lăn Khử Mùi Speed Stick STAINGUARD CLEAN

+Ưu Điểm : Chống mồ hôi tốt, Chống ố - vàng áo, hạn chế cả vệt trắng trên áo. Mùi hương mát - dịu nhẹ trên da không quá nồng và nổi bật. Thích hợp dành cho các bạn thích mùi dịu nhẹ hay phối thêm với nước hoa.

Thông tin sản phẩm :

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-speed-stick-stain-guard-clean





5. Lăn Khử Mùi Right Guard Xtreme Defense Arctic Refresh

+Ưu Điểm : Chống mồ hôi tốt, Bảo vệ chống lại các vết ố - vàng trên quần áo. Xtreme như là bản nâng cấp mang đến sự tươi mới cho chính bạn. Công nghệ bảo vệ mùi và chống ẩm ướt nâng cao lên đến 72 tiếng. Bảo vệ chống lại các vết ố vàng trên quần áo. Công thức đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm.

Thông tin sản phẩm :

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-right-guard-xtreme-defense-5-artic-fresh-dang-sap




4. Lăn Khử Mùi Dove Men+ Care Stain Defense Cool

+Ưu Điểm : Chống mồ hôi tốt, Chống ố - vàng áo, hạn chế cả vệt trắng trên áo. Công nghệ giữ ẩm ¼ của thương hiệu Dove dưỡng da giúp bảo vệ chống lại sự kích ứng da và hương thơm tươi mát của vùng Bắc Mỹ đầy nam tính chống lại mồ hôi và mùi hôi cơ thể trong 48 giờ.

Thông tin sản phẩm :

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-dove-men-care-stain-defense-cool-76gr


3. Lăn Khử Mùi Degree Men UltraClear Black & White Ocean Air

+Ưu Điểm : Chống mồ hôi tốt, Chống ố - vàng áo, hạn chế cả vệt trắng trên áo. Dòng sản phẩm với tính năng cảm nhận chuyển động Motion Sense đầu tiên được sử dụng trên thế giới với các hạt túi nhỏ độc đáo được kích hoạt khi chuyển động. Bạn càng vận động, các hạt túi nhỏ càng được kích hoạt ngăn ngừa sự tiết mồ hôi và tiêu diệt các tác nhân gây mùi khó chịu. Ocean Air mang đến cho bạn một mùi hương hiện đại và tươi mát kết hợp mùi hương gỗ nam tính với sự bùng nổ của mùi hương quả cam quýt

Thông tin sản phẩm :

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-degree-men-motion-sense-ultra-clear-black-white-ocean-air




2. Lăn Khử Mùi Gillette Sport Training Day

+Ưu Điểm : Chống mồ hôi tốt, Chống ố - vàng áo, hạn chế cả vệt trắng trên áo. Được bầu chọn là một trong những loại lăn khử mùi tốt nhất thế giới năm 2018 với chất lượng tuyệt hảo. Gillette với công nghệ body-responsive odor protection được kích hoạt bởi mồ hôi và hoạt động để giúp cung cấp thêm một lớp tươi mát cho cơ thể, nó bảo vệ cơ thể suốt 48 giờ. 

Thông tin sản phẩm :

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-gillette-training-day

1. Lăn Khử Mùi Axe Signature Gold.

+Ưu Điểm : Chống mồ hôi tốt, Chống ố - vàng áo, hạn chế cả vệt trắng trên áo. Sự hết hợp giữa các mùi thơm dịu của gỗ trầm hương và sự nồng nàn của vanilla kết hợp với một chút hương vị của mùi thuốc lá mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn mới lạ và độc đáo và bảo vệ bạn khô ráo và khử mùi hiệu quả suốt 48 tiếng khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm : 

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-axe-signature-gold

← Bài trước Bài sau →