Các Dòng Mùi Đặc Trưng Của Lăn Khử Mùi - Phần 2: Dòng Mùi Hương Nam Tính & Quyến Rũ

Các Dòng Mùi Đặc Trưng Của Lăn Khử Mùi - Phần 2: Dòng Mùi Hương Nam Tính & Quyến Rũ

[ TREX.VN ]

Top Các Lăn Khử Mùi Hương Nam Tính & Quyến Rũ Xuất Sắc Nhất TREX.VN

Trong Blog mới nhất của TREX.VN, shop sẽ giới thiệu các dòng mùi đặc trưng của lăn khử mùi. Trong phần đầu tiên shop đã giới thiệu đến các bạn dòng mùi hương trái cây và các sản phẩm xuất sắc nhất của dòng mùi này. Phần tiếp theo này shop sẽ giới thiệu tiếp top 6 mùi hương thơm nam tính & quyến rũ. 

Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn sở hữu cho mình một mùi hương nam tính quyến rũ để có thể tạo nên sự hấp dẫn trước phái đẹp. Ngày nay nam giới không chỉ dừng lại ở việc chăm chút mái tóc hay bộ trang phục mà mùi hương cũng rất được quan tâm. Mỗi sản phẩm sẽ có những mùi hương nam tính & quyến rũ khác nhau cho nên hãy cùng TREX tìm hiểu top sản phẩm mùi hương Nam Tính & Quyến Rũ đang hot tại shop nhé. 

Bên dưới là top 6 sản phẩm mùi nam tính & quyến rủ xuất sắc nhất của TREX.VN

6. Lăn Khử Mùi Axe Black 

- Lăn khử mùi Axe Black dạng sáp trắng có tính năng chống mồ hôi cực tốt. Hương thơm tinh tế nhẹ nhàng nhưng nam tính, nó cho phép phong cách của bạn tỏa sáng của hương thơm cam bergamot kết hợp với hương thảo tươi và gỗ tuyết tùng nhẹ nhàng. Axe Black giúp bạn tự tin, cho bạn tươi mát và khô ráo trong 48 giờ và tạo ấn tượng lâu dài. 

Thông tin sản phẩm: 

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-axe-black

5. Lăn Khử Mùi Grounds Keeper Sea Spray

- Grounds Keeper Sea Spray là sản phẩm chuyên chống mùi và chống mồ hôi ở mức trung bình - khá, đây là sản phẩm có dạng sáp sáp xanh. Mùi hương lấy cảm hứng từ mùi của biển đại dương tươi mát và gỗ hổ phách trầm ấm, sự kết hợp này tạo nên mùi hương sắc xảo có nét đặc trưng của riêng dòng sản phẩm này. 

Thông tin sản phẩm: 

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-grounds-keeper-sea-spray-amber-deodorant

4. Lăn Khử Mùi Old Spice Swagger Red Collection

- Old Spice Swagger Red Collection dạng sáp trắng có tính năng chống mồ hôi cực tốt. Bộ sưu tập Old Spice Red Collection mang mùi hương đặc biệt dành cho những quý ông, một trong những bộ sưu tập cao cấp nhất của dòng Old Spice toát lên sự cổ điển phương tây vào những thập niên 80 - 90. Swagger Red Collection là mùi hương của sự tự tin, nam tính và mãnh mẽ với mùi hương từ vôi và gỗ tuyết tùng. 

- Công nghệ Fade Resistance Scent Technology giữ cho hương thơm lưu giữ chống phai suốt cả ngày và đặc biệt là không chứa muối nhôm. Bộ sưu tập Old Spice Red có mùi hương đặc biệt dành cho những hương thơm đặc biệt. 

Thông tin sản phẩm :

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-old-spice-red-collection-swagger-73gr-sap-trang

3. Lăn Khử Mùi Axe Signature Gold

- Axe Signature Gold dạng sáp trắng có tính năng chống vàng áo và mồ hôi cực tốt. Sự hết hợp giữa các mùi thơm dịu của gỗ trầm hương và sự nồng nàn của dark vanilla, hòa quyện với một chút hương vị của mùi thuốc lá mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn mới lạ, độc đáo và tinh tế. Một mùi hương hoàn toàn mới lạ và riêng biệt với tất cả các mẫu Axe khác. 

Thông tin sản phẩm :

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-axe-signature-gold

2. Lăn Khử Mùi Old Spice Captain

- Old Spice Captain Red Collection là sản phẩm chuyên chống mùi và chống mồ hôi mức trung bình - khá, đây là sản phẩm có dạng sáp sáp xanh. Bộ sưu tập Old Spice Red Collection mang mùi hương đặc biệt dành cho những quý ông, một trong những bộ sưu tập cao cấp nhất của dòng Old Spice toát lên sự cổ điển phương tây vào những thập niên 80 - 90. Captain mang lại cho bạn hương thơm sâu sắc của gỗ musky và gỗ đàn hương nồng nàn, tràn đầy sự nam tính mạnh mẽ như một thuyền trưởng thực thụ đứng giữa đại dương sâu thẳm, áp đảo ngay cả những mùi khó chịu nhất với khả năng lưu hương tốt.

- Công nghệ Fade Resistance Scent Technology giữ cho hương thơm lưu giữ chống phai suốt cả ngày và đặc biệt là không chứa muối nhôm. Bộ sưu tập Old Spice Red có mùi hương đặc biệt dành cho những hương thơm đặc biệt. 

Thông tin sản phẩm : 

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-old-spice-red-collection-captain

1. Lăn Khử Mùi Duke Cannon Sandalwood & Amber

Duke Cannon Sandalwood & Amber là dạng sáp trắng có tính năng chống mồ hôi cực tốt. Công thức giàu tinh chất than hoạt tính với mức độ bảo vệ mùi và độ ẩm cao nhất cho phép ngăn mùi vượt trội. Trench Warfare cho phép những người đàn ông chăm chỉ tập trung vào nhiệm vụ trong tay mà không cần lo lắng về mùi và mô hôi của họ. Mùi hương nam tính nồng nàn của gỗ đàn hương và hổ phách mạnh mẽ như một người lính kỳ cựu trong quân đội tràn đầy kinh nghiệm. Hương thơm nam tính một cách độc đáo sẽ khiến bạn thích mê. 

Thông tin sản phẩm :

https://trex.vn/products/lan-khu-mui-duke-cannon-sandalwood-amber-antiperspirant-deodorant-78g-sap-trang

Bạn muốn chinh phục một cô gái ngay từ buổi gặp mặt đầu tiên? Muốn tự tin trước tất cả mọi người? Hãy chọn lấy một sản phẩm khử mùi giúp cơ thể bạn thơm tho hơn và tự tin hơn mà shop đã chỉa sẻ nhé. 

Bài sau →