"Bật Mí -Bí Mật" Về Lăn Khử Mùi

"BẬT MÍ - BÍ MẬT" VỀ LĂN KHỬ MÙI

- Chúng ta là ĐÀN ÔNG, sẽ CHẢY MỒ HÔI,nếu không cẩn thận sẽ để lại một cái mùi rất khó chịu. Đàn ông ai cũng biết các quy trình về chăm sóc cá nhân: tắm rửa, chà xà bông lên người, sau đó là sử dụng nước hoa. Tất cả mọi thứ đều đúng quy trình,như vậy là đủ?

- Chúng ta có thể tìm hiểu về nước hoa, so với việc lựa chọn cẩn thận và tinh tế, vì vậy chúng ta có thể tìm hiểu về lăn khử mùi và chống mồ hôi và có sự hiểu biết khi lựa chọn chúng trước khi sử dụng


1. LĂN KHỬ MÙI HÔI VÀ LĂN CHỐNG MỒ HÔI

- Thứ nhất, những điều cơ bản: chất chống mồ hôi giữ cho bạn khỏi mồ hôi trong khi chất khử mùi giảm bớt mùi hôi của con người xảy ra khi bạn đổ mồ hôi. Đó là lý do chúng ta đổ mồ hôi và bốc mùi trong cánh tay là nơi đầu tiên.

- Có hai loại tuyến mồ hôi trên da của bạn, các tuyến eccrine, và các tuyến apocrine, và chúng tập trung nhiều nhất ở dưới cánh tay của bạn. Tuyến Eccrine có để làm mát bạn xuống khi bạn đang nóng.

- Tuyến Apocrine, trong khi đó, mang theo các chất đạm của protein và chất béo từ cơ thể của bạn, cùng với mồ hôi của bạn, và là nguyên nhân tạo ra mùi hôi của bạn. Chất béo và protein phản ứng với vi khuẩn để tạo mùi.

- Lăn khử mùi hôi không thể giữ bạn khỏi đổ mồ hôi tuyệt đối,nhưng giữ mùi thơm tốt hơn. Trong khi lăn chống mồ hôi được thiết kế để giữ cho bạn khỏi mồ hôi trong thời gian dài.

2. KHI NÀO THÌ SỬ DỤNG LĂN KHỬ MÙI HÔI VÀ KHI NÀO THÌ SỬ DỤNG LĂN CHỐNG MỒ HÔI

- "Dĩ nhiên tôi áp dụng vào sáng hôm nay," bạn đang nghĩ, và chắc chắn bạn không phải là người duy nhất nghĩ về điều đó. Nhưng bằng cách sử dụng nó vào buổi sáng sau khi tắm xong, bạn sẽ làm cho các thành phần hoạt tính chống thấm ngược trở nên khó khăn hơn trong việc đi xuống đường dẫn mồ hôi và làm chúng tắc lại.

- Điều đó nói rằng, sử dụng lăn chống mồ hôi vào ban đêm trước khi bạn đi ngủ khi tuyến mồ hôi của bạn ít hoạt động hơn, và nách của bạn khô hơn. Hiệu quả của các thành phần sẽ kéo dài trong 24 giờ, và ngay cả buổi sáng tắm vòi sen của bạn sẽ không ảnh hưởng tới việc bạn chảy mồ hôi nữa vì lăn khử mùi đã giúp bảo vệ bạn rồi.

- Nên thời điểm tốt nhất để sử dụng lăn khử mùi, hãy sử dụng vào buổi tối sau khi bạn tắm để có một ngày thơm ngon, không gây khó chịu.

HÃY ĐẾN VỚI [ TREX.VN ] - SHOP SẼ TƯ VẤN BẠN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI CƠ THỂ CỦA BẠN NHẤT NHÉ

Viết Bởi Admin Trex.vn

← Bài trước Bài sau →